Đánh giá Surf Shark phiên bản mới nhất năm 2022

Thiet ke chua co ten 6

Surf Shark là một cái tên còn khá mới trên thị trường và chỉ vừa xuất hiện vào năm 2018. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn hoạt động, họ đã tạo nên một mạng lưới server khá ấn tượng. Dịch vụ của họ hiện nay có mức giá ưu đãi so với những công ty đang dẫn đầu trên thị trường. Bài viết dưới đây của Gamikey sẽ đưa đến đánh giá Surf Shark 2022 cho các bạn.

Vì sao lại cần VPN?

Hiện nay tất cả mọi người sử dụng Internet đều kết nối thông qua mạng riêng ảo hoặc VPN. Như vậy sẽ đảm bảo rằng kết nối của bạn được an toàn và riêng tư. Với VPN, bạn cũng có thể giảm thiểu các hạn chế trong việc chặn khu vực phát trực tuyến, nhận những giao dịch mua sắm, du lịch trực tuyến, thậm chí là tăng tốc độ chơi game.

Vậy sau khi đã biết vì sao bạn lại cần một VPN thì đâu là dịch vụ tốt nhất mà bạn tìm kiềm? Surf Shark là một lựa chọn không tồi. Surf Shark cung cấp cho người dùng một bộ bảo mật và quyền riêng tư trực tuyến uy tín. Ngoài việc bảo vệ địa chỉ IP của bạn, Surf Shark còn giữ kín vị trí thực tế, danh tính trực tuyến, thẻ tín dụng, mật khẩu và nhiều khía cạnh quan trọng của cuộc sống kỹ thuật số.

vì sao bạn lại cần một VPN
vì sao bạn lại cần một VPN

Đánh giá Surf Shark mang lại tính năng tuyệt vời và giá cả phải chăng

Một lý do khiến nhiều người đánh giá Surf Shark cao chính là về yếu tố giá cả. Có khá nhiều dịch vụ VPN sẽ giảm giá khi bạn trả trước. Thế nhưng ưu đãi mà Surf Shark cung cấp còn hấp dẫn hơn. Surf Shark đưa ra 3 tùy chọn:

  • Nếu trả theo tháng chi phí sẽ là 277.000VNĐ/tháng.
  • Nếu trả trước 12 tháng được giảm 50%: 139.000VNĐ/tháng.
  • Nếu trả trước 24 tháng sẽ được giảm đến 83%: 46.000VNĐ/tháng

Mỗi tùy chọn trên đều có đảm bảo hoàn lại tiền trong 30 ngày. Chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng lấy lại tiền nếu không hài lòng về dịch vụ.

Các phương thức thanh toán của Surf Shark cũng bao gồm những tùy chọn thông thường. Ví dụ như thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Paypal, Google Pay,… Thậm chí bạn còn có thể sử dụng tiền điện tử Bitcoin hoặc Ethereum để thanh toán.

Lý do bạn nên chọn Surf Shark VPN

Giá cả phải chăng không phải là yếu tố duy nhất khiến nhiều người đánh giá Surf shark cao.. VPN này cũng sở hữu cho mình những tính năng đáng chú ý khác. 

Không giới hạn thiết bị

Tính năng chính của Surf Shark là không giới hạn các thiết bị. Trong khi hầu hết các VPN giới hạn ở 3 hoặc 5 thiết bị kết nối đồng thời. Surf Shark phân phối nội dung nhanh chóng và không giới hạn. Ngoài ra không có chính sách ghi nhật ký, cơ sở hạ tầng cấp doanh nghiệp, hỗ trợ người dùng 24/7, hỗ trợ giao thức IKEv2, cung cấp mã hóa 256-bit.

Hỗ trợ cho người chơi phát trực tuyến
Hỗ trợ cho người chơi phát trực tuyến

Với hơn 800 máy chủ ở hơn 50 quốc gia, những tùy chọn nhằm khắc phục tình trạng hạn chế khu vực và luật kiểm duyệt địa phương là một điểm cộng lớn của Surf Shark. Những người hâm mộ Netflix có thể mong chờ quyền truy cập vào 7 thư viện nội dung từ Hoa Kỳ, Anh, Úc, Pháp, Ý, Hà Lan, Nhật Bản, Ấn Độ.

Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ P2P/torrent cũng có sẵn, hỗ trợ cho người chơi phát trực tuyến bao gồm Ace Player,  Popcorn Time và VLC. Dịch vụ này cũng hỗ trợ những ứng dụng torrent.

Hỗ trợ đa nền tảng

Một điểm thú vị khác của VPN Surf Shark chính là số lượng nền tảng mà nó hỗ trợ. Surf Shark hỗ trợ các ứng dụng cho Windows, mac OS, iOS (cho iPhone và iPad) và Android.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cài đặt tiện ích mở rộng cho Chrome và Firefox. Trước đây, những tiện ích mở rộng VPN có thể gặp sự cố về quyền riêng tư. Thế nhưng Surf Shark tự tin rằng tiện ích mở rộng mà mình cung cấp vô cùng mạnh mẽ.

Nhằm chứng minh điều này, công ty đã mang đến một công cụ kiểm tra bảo mật web độc lập Cure 53. Cure53 cảm thấy rất hài lòng khi thấy một tinh thần bảo mật mạnh mẽ đến như vậy. Nó cũng đưa ra những lỗ hổng phổ biến của những sản phẩm tương tự liên quan đến các vấn đề quyền riêng tư.

Chú ý rằng khi sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt, VPN sẽ chỉ đảm bảo trải nghiệm duyệt web của bạn. Bất cứ hoạt động Internet nào ở bên ngoài trình duyệt, ví dụ như torrent sẽ không được bảo vệ.

Tính năng thiết lập router cũng có sẵn dành cho các router thân thiện với VPN. Trong khi hỗ trợ OpenVPN sẽ cho phép kết nối VPN Surf Shark trong Linux.

Chưa dừng lại ở đó, Surf Shark hỗ trợ Android bao gồm Android TV và Amazon Fire. Có nghĩa là bạn có thể mã hóa trải nghiệm phát video trực tuyến của mình trên những thiết bị đó. Điều này sẽ hữu ích với những bạn muốn tìm cách giải quyết vấn đề chặn theo khu vực khi dùng Netflix.

đánh giá surf shark
Có thể chọn cài đặt tiện ích mở rộng cho Chrome và Firefox

Bên cạnh đó, Surf Shark cũng cung cấp dịch vụ Smart DNS cho console và các thiết bị khác, không hỗ trợ các ứng dụng VPN. Với các console Xbox, PlayStation, cũng như Samsung TV, Apple TV và một số thiết bị khác, về cơ bản Smart DNS cho phép thiết bị xuất hiện như đang ở một vị trí khác. Dù không có tùy chọn mã hóa nhưng Surfshark vẫn có thể hỗ trợ việc chặn Netflix và các dịch vụ khác theo khu vực.

Cuối cùng, đánh giá Surf Shark cho thấy còn một tính năng gọi là Multihop. Tính năng này sẽ cho phép bạn kết nối qua nhiều quốc gia cùng lúc. Nhiệm vụ là làm tăng sự xáo trộn về vị trí thực tế của bạn. 

Mã hóa, không làm rò rỉ DNS và không ghi nhật ký hoạt động

Hầu hết mọi người đều đánh giá Surf Shark sử dụng tốt vì hai yếu tố chính: Mã hóa và không ghi nhật ký hoạt động. Việc dịch vụ có bị lộ DNS hay không cũng là một vấn đề quan trọng cần xem xét. 

Với giao thức IKEv2, cung cấp mã hóa 256 bit, việc bẻ khóa là gần như không thể. Surf Shark đảm bảo rằng mọi hoạt động trực tuyến là riêng tư.  Bên cạnh đó, tính năng không ghi nhật ký hoạt động đảm bảo nhờ vào quá trình đăng ký diễn ra tại Quần đảo Virgin của Anh. Điều này khẳng định máy chủ không ghi nhật ký quyền truy cập và hoạt động của bạn.

Trên đây là ý kiến đánh giá Surf Shark của Gamikey. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn VPN uy tín, đảm bảo. Với những đánh giá này, Surf Shark xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
Vuốt để xem giỏ hàng