Tài khoản Netflix dùng chung được bao nhiêu thiết bị?

tai khoan netflix dung duoc bao nhieu thiet bi cung luc

Một tài khoản Netflix dùng chung được bao nhiêu thiết bị? Mỗi lần chúng ta đăng ký tài khoản Netflix đều rất phức tạp và tốn khá nhiều thời gian cũng như tốn chi chi phí kích hoạt. Cho nên, việc dùng chung tài khoản netflix sẽ tiết kiệm tiền cũng như thời gian hơn rất nhiều. Hôm nay Gamikey sẽ cùng các bạn giải đáp thắc mắc một tài khoản Netflix dùng chung được bao nhiêu thiết bị nhé!

1 tài khoản netflix đăng nhập cùng lúc được bao nhiêu thiết bị?

Tùy theo gói cước Netflix mà bạn đang sử dụng mà sẽ có số lượng thiết bị đăng nhập tương ứng. Cụ thể:

  • Gói di động và gói cơ bản: dùng được cho 1 thiết bị
  • Gói tiêu chuẩn (STANDARD) dùng được cho 2 thiết bị cùng lúc
  • Gói cao cấp (PREMIUM) dùng được cho 4 thiết bị cùng lúc.

Ưu đãi tài khoản Netflix Free tại Gamikey

Nhân dịp chào đón năm 2024, Gamikey đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng: TẶNG 300 Tài Khoản Netflix Miễn Phí theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chia sẻ tài khoản Netflix  tại đây

Bước 2: File Hướng dẫn lấy mật khẩu 

Bước 3: Nhập mật khẩu vào trang và lựa chọn khoản miễn phí để đăng nhập ứng dụng Netflix

Có thể lập bao nhiêu hồ sơ tài khoản Netflix?

Hiện nay mỗi tài khoản Netflix cho phép được tạo 5 hồ sơ khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem tất cả các hồ sơ cùng lúc. Hồ sơ tài khoản là một phương pháp rất hữu ích để người dùng có thể phân biệt sử dụng. Tuy nhiên bạn vẫn phải thực hiện theo quy định giới hạn số thiết bị xem cùng một lúc của Netflix.

Cho dù người dùng có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị. Nhưng chỉ có thể xem trực tuyến theo đúng con số mà Netflix đã quy định trong gói cước của bạn. Nếu bạn thấy xuất hiện thông báo này là “Too many are using your account right now”, có nghĩa là hiện đang có nhiều người sử dụng tài khoản Netflix của của bạn là đã vượt qua giới hạn gói cước cho phép.

Một tài khoản Netflix tạo được 5 hồ sơ khác nhau
Một tài khoản Netflix tạo được 5 hồ sơ khác nhau

Mua tài khoản Netflix dùng chung tại Gamikey

Bạn muốn mua chung tài khoản Netflix bản quyền? Gamikey là website chuyên cung cấp tài khoản, key bản quyền giá rẻ. Tại Gamikey, bạn có thể mua tài khoản Netflix, Vieon, K+… giá rẻ, tiết kiệm đến 95% chi phí mà hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng.

Tại Gamikey, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình rất nhiều tài khoản Netflix uy tín giá rẻ khác nhau như Netflix Scan giá rẻ, Netflix Plus, Netflix Location, Netflix dùng chungNetflix Premium UpgradeNetflix Standard,…

Chỉ cần liên hệ Gamikey, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình tài khoản Netflix để trải nghiệm những thước phim đỉnh cao mọi lúc mọi nơi. Tại sao bạn nên lựa chọn mua tài khoản tại chúng tôi? 

  • Mức giá tài khoản Netflix tại Gamikey “mềm” hơn rất nhiều so với giá gốc, giá cả cạnh tranh thị trường.
  • Phương thức đăng ký tài khoản và thanh toán đơn giản, nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, xử lý nhanh mọi vấn đề cho bạn.
  • Bảo hành trọn gói.
  • Gia hạn tài khoản dễ dàng khi hết hạn.
Tài khoản netflix được dùng chung mấy thiết bị
Mua tài khoản Netflix dùng chung tại Gamikey

Hơn nữa tại đây, khách hàng còn có thể xem được những chương trình truyền hình hay, phim điện ảnh, phim tài liệu đoạt giải thưởng. Bạn tự chọn phụ đề thích hợp để có thể hiểu rõ được nội dung phim. Trải nghiệm dịch vụ thoải mái mà không bị quảng cáo làm phiền. Hiện tại đã có trên 100 phim có phụ đề tiếng Việt, ưu tiên series original của Netflix.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết post
Bài viết liên quan
Vuốt để xem giỏ hàng