Hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng siêu mượt

Hướng dẫn xem World Cup trên FPT

Giải bóng đá lớn nhất thế giới – World Cup 2022 đang diễn ra trong sự phấn khích của người hâm mộ. Vậy thì nên xem những trận đấu đỉnh cao ở đâu để có được trải nghiệm tốt nhất trong mùa giải bóng đá hấp dẫn bậc nhất này? Hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng chất lượng dưới đây sẽ gợi ý cho bạn giải pháp phù hợp.

Hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng miễn phí

Trên TV360

Ngày nay, việc tìm kiếm một ứng dụng miễn phí để xem World Cup không quá khó. TV360 là một app của Tập đoàn Viettel cho phép bạn xem các kênh truyền hình trực tuyến miễn phí; không cần sử dụng 4G. Nhờ đó, việc xem các trận đấu của World Cup 2022 trên đài VTV sẽ trở nên đơn giản!

Hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng
Hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, ứng dụng này hiện chỉ dành cho thuê bao Viettel bạn nhé! Dưới đây là hướng dẫn tải TV360 miễn phí về máy mà bạn có thể tham khảo.

  • Bước 1: Mở App Store hoặc Google Play để tìm và tải app TV360 cho thiết bị.
  • Bước 2: Khởi chạy ứng dụng TV360 lên rồi điều hướng đến tùy chọn Đăng nhập.
  • Bước 3: Nếu chưa có tài khoản, bạn bấm nút Đăng ký để nhập các thông tin cần thiết.
  • Bước 4: Quay về giao diện chính của ứng dụng và lựa chọn kênh để theo dõi các trận đấu World Cup trong danh mục trên app.

Trên FPT Play

FPT Play hiện vô cùng phổ biến với các dịch vụ giải trí đỉnh cao. Cùng theo dõi hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng tại FPT Play ngay sau đây.

Cách xem World Cup miễn phí trên FPT Play

FPT Play là một nền tảng giải trí được phát triển bởi FPT Telecom. Ứng dụng này cung cấp hàng loạt kênh HD, Vioen K+ xem bóng đá World Cup 2022 không lo giật lag.

Hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng miễn phí thì không thể thiếu FPT Play. Để có thể thưởng thức các trận cầu hot nhất, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Truy cập CH Play hoặc App Store và tải ứng dụng FPT Play về thiết bị. Khi đã tải về, hãy mở ứng dụng lên.
  • Bước 2: Chọn Truyền hình => Bấm chọn vào một trong các kênh trực tiếp World Cup 2022 tại khu vực Kênh cá nhân.
  • Bước 3: Tiến hành đăng nhập. Nếu như đã đăng ký tài khoản FPT Play, bạn có thể xem bóng đá trực tiếp tất cả các trận World Cup ngay sau khi đăng nhập với mật khẩu và số điện thoại. Nếu chưa từng sử dụng FPT Play và chưa tạo tài khoản, hãy bấm Đăng ký và chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 4: Người dùng tiến hành cung cấp các thông tin số điện thoại để xác thực và tạo lập mật khẩu cho tài khoản.
Hướng dẫn xem World Cup trên FPT
Hướng dẫn xem World Cup trên FPT

Lưu ý: Mỗi mã kích hoạt chỉ sử dụng được 7 lần nên nếu bạn thao tác không đúng khi nhập mã thì sẽ được cấp mã khác để nhập. Khi màn hình hiển thị Kích hoạt thành công là hoàn tất.

Sau khi tạo lập xong tài khoản FPT Play, bạn có thể về trang chủ và lựa chọn kênh có trực tiếp World Cup để xem nhé!

Cách xem World Cup trên FPT Play siêu mượt

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thì việc lựa chọn nơi để xem World Cup online miễn phí không còn là vấn đề. Tuy nhiên, khi trải nghiệm với các ứng dụng không phải trả phí đôi khi khiến người xem khó chịu. Điều này là bởi chất lượng đường truyền không đảm bảo, ảnh hưởng tới trải nghiệm người xem.

Trong một mùa giải lớn nhất hành tinh – World Cup này, lượng người xem trong mỗi trận đấu vô cùng đông đảo. Tình trạng quá tải trên các web, ứng dụng miễn phí xảy ra thường xuyên là điều dễ hiểu. Điều này khiến người xem bỏ lỡ những giây phút quan trọng nhất của các trận đấu mà họ yêu thích.

Với tài khoản FPT Play, người dùng chỉ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trong một vài ngày nhất định. Vì thế, để tận hưởng các trận đấu World Cup được tường thuật trực tiếp với hình ảnh HD mượt mà, đề xuất tốt nhất là bạn nên mua hẳn gói dịch vụ của FPT Play.

Với dịch vụ FPT Play, người hâm mộ có thể hòa mình vào từng giây phút “nghẹt thở” đầy kịch tính của trận cầu. Còn gì tuyệt bằng khi xem World Cup cùng bạn bè, người thân đúng không nào!

Hướng dẫn xem World Cup miễn phí trên web

Tiếp nối nội dung hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng trong bài viết, là  cách xem trên web. Các nền tảng website VTV được tạo lập nhằm đáp ứng nhu cầu xem các kênh truyền hình của người dùng.

Đây là hình thức theo dõi bóng đá trực tuyến phổ biến mà anh em hay sử dụng. Bởi xem trên web vô cùng thuận tiện, dễ tìm kiếm mà lại hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào google và gõ từ khóa trận đấu trên các kênh VTV như VTV2, VTV3, VTV5,… là đã có thể hòa mình vào các trận đấu hấp dẫn.

Xem World Cup trên website
Xem World Cup trên website

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất đó là đường truyền sẽ không đảm bảo được sự ổn định. Vì thế, chất lượng hình ảnh các trận đấu không mãn nhãn đối với đa số người xem. Hơn nữa, người hâm mộ có thể bỏ lỡ những giây phút kịch tính của trận đấu khi thường xuyên có hiện tượng giật lag.

Lời kết

Hy vọng hướng dẫn xem World Cup trên các nền tảng của Gamikey có thể giúp bạn có được trải nghiệm như mong muốn. Cảm ơn đã theo dõi nhé!

Đánh giá bài viết post
Bài viết liên quan
Vuốt để xem giỏ hàng