Nâng cấp tài khoản Sider AI 1 tháng – Chatbot AI đa năng

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Giao hàng

Qua email

Thời gian giao hàng

Trong vòng 24h

Bảo hành

30 ngày

Mô tả ngắn sản phẩm

  • Gamikey sẽ nâng cấp trên tài khoản của khách hàng, bạn cần cung cấp thông tin đăng nhập để KTV Gamikey tiến hành nâng cấp
  • Gói đăng ký theo tháng
  • Bạn vui lòng cung cấp email và mật khẩu của tài khoản nâng cấp, đăng nhập trực tiếp vào tài khoản không qua google

Thông tin sản phẩm

Tìm hiểu Sider AI là gì?

Sider là trợ thủ AI của bạn, tích hợp liền mạch vào quy trình làm việc hàng ngày của bạn. Nó bắt đầu dưới dạng tiện ích mở rộng của Chrome/Edge, giúp việc duyệt, đọc và viết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Làm việc hiệu quả hơn, dễ dàng hơn.

Sider AI là một trợ lý AI đa năng được cung cấp dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nó hoạt động như một chatbot AI mạnh mẽ, cung cấp nhiều tính năng để nâng cao hiệu quả công việc và giải trí của bạn. Nhìn chung, Sider AI là một công cụ AI mạnh mẽ và linh hoạt có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc và giải trí. Với giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích, Sider AI là lựa chọn phù hợp cho mọi người dùng.

Tính năng nổi bật Sider AI

Trò chuyện

  • GPTs: Với phiên bản 4.2, Sider đã giới thiệu hỗ trợ cho người dùng ChatGPT Plus, cho phép truy cập vào các mô hình GPT, bao gồm cả tự tạo và gần đây sử dụng, dưới chế độ ChatGPT Webapp miễn phí.
Sider AI
Sider AI – Trò chuyện nhóm mạnh mẽ với AI

 

  • Trò chuyện nhóm mạnh mẽ với AI: Sider kết hợp các mô hình AI nổi tiếng, chẳng hạn như GPT-3.5, GPT-4o, Google Gemini và Claude, thành một chatbot hợp nhất.Điều này cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa các mô hình này dựa trên đặc điểm riêng của chúng và mục đích cụ thể của bạn. Quan trọng hơn, giờ đây bạn có thể kết nối liền mạch các trợ lý AI riêng của mình trong cuộc trò chuyện nhóm và bắt đầu nỗ lực hợp tác hướng tới mục tiêu chung hoặc so sánh sự khác biệt.
  • Trò chuyện bằng hình ảnh: Trích xuất văn bản từ một hình ảnh, đặt câu hỏi về hình ảnh, giải các bài toán có trong hình, hỗ trợ ChatGPT, Claude & Gemini.

Đọc

  • Công cụ tóm tắt YouTube dễ sử dụng: Bạn mệt mỏi vì lãng phí hàng giờ để xem những video dài trên YouTube?Sider Youtube Summarizer thay đổi trò chơi bằng cách sử dụng AI tiên tiến để tóm tắt hàng giờ nội dung chỉ trong vài giây. Với các bản tóm tắt video và danh sách khoảnh khắc quan trọng rõ ràng, bạn có thể nhanh chóng truy cập vào các khoảnh khắc quan trọng và chuyển sang những phần phù hợp nhất của bất kỳ video nào.Ngoài ra, chatbot AI của chúng tôi còn cho phép bạn tương tác sâu hơn với nội dung của video.
  • Trình dịch dễ sử dụng và miễn phí: Sider AI nền tảng dịch thuật AI mang tính cách mạng được hỗ trợ bởi ChatGPT, cho phép khách hàng tạo ra các bản dịch phù hợp với thương hiệu và chất lượng cao hơn tới 350% ngay lập tức. Với 50 ngôn ngữ được hỗ trợ.
  • Công cụ Dịch PDF Bố Cục Gương Mạnh Mẽ Nhất: Sider AI chuyển nội dung của tệp PDF sang một ngôn ngữ khác trong khi giữ nguyên bố cục, thiết kế và định dạng gốc của tài liệu, đảm bảo phiên bản dịch phản ánh đúng cách trình bày và cấu trúc ban đầu.
  • ChatPDF dễ sử dụng: Cách mạng hóa trải nghiệm PDF của bạn bằng tính năng nhận dạng văn bản được hỗ trợ bởi AI sử dụng công nghệ máy học tiên tiến nhất. Chỉ cần tải bản PDF của bạn lên và để Sider ChatPDF thực hiện phần việc còn lại.Nó sẽ chuyển đổi các tệp PDF thành một bot trò chuyện có khả năng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến nội dung.
  • Máy quét OCR thông minh và dễ sử dụng: Chỉ cần chụp ảnh màn hình hoặc tải hình ảnh lên và để máy quét OCR thông minh của Sider tự động trích xuất dữ liệu cho bạn, bao gồm văn bản và công thức.Sau đó, hãy tận dụng sức mạnh của AI bot để phân tích, tóm tắt, giải thích hoặc dịch nội dung cho nhu cầu trong tương lai của bạn.
  • Link Reader: được phát triển bởi Sider AI, cho phép GPT-4 truy cập các trang web.Có hai phương pháp để sử dụng Link Reader: Sao chép và dán url để tóm tắt trang. Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời cập nhật

Viết

Sider AI
Sider AI – Công cụ viết bài AI mang tính cách mạng được xây dựng trên ChatGPT
  • Trình ghi AI dễ sử dụng và miễn phí: Sider AI công cụ viết bài AI mang tính cách mạng được xây dựng trên ChatGPT, giúp khách hàng dễ dàng tạo ra các bài viết có chất lượng cao hơn, có thương hiệu hơn tới 1200%. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập chủ đề mong muốn, chọn tùy chọn viết ưa thích của bạn như định dạng, giọng điệu, độ dài và ngôn ngữ.Sau đó, chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, các bài viết có chất lượng chuyên nghiệp sẽ được tạo ra và sẵn sàng để bạn thưởng thức.
  • Trình kiểm tra ngữ pháp thân thiện với người dùng và sử dụng miễn phí: Xem lại bài viết của bạn xem có sai ngữ pháp, chính tả và dấu câu không.Bắt lỗi chính tả và trau chuốt bài viết của bạn.Ngoài các lỗi cơ bản, trình kiểm tra ngữ pháp AI Sider còn hỗ trợ duy trì sự trôi chảy, ngắn gọn và các cách diễn đạt thành ngữ. Bot AI ngữ pháp không lỗi của Sider, được đào tạo trước bằng công nghệ deep learning tiên tiến, sẽ sửa tất cả các từ sai chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Trình ghi lại nội dung AI chuyên nghiệp: Sider AI khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo tiên tiến để nâng cao khả năng viết của bạn.Công cụ cải tiến này tinh chỉnh và nâng cao nội dung, đảm bảo văn bản có chất lượng chuyên nghiệp, không có lỗi. Với khả năng thích ứng với các phong cách cá nhân khác nhau, nó cách mạng hóa cách bạn tạo ra tài liệu viết hấp dẫn và hấp dẫn.

Hình ảnh

Trình tạo hình ảnh trực tuyến dễ sử dụng
Trình tạo hình ảnh trực tuyến dễ sử dụng
  • Trình tạo hình ảnh trực tuyến dễ sử dụng: Sider AI ghi lại suy nghĩ của bạn và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với trình tạo hình ảnh AI của Sider từ văn bản thuần túy!Chỉ cần nhập từ khóa và chọn từ các kiểu mặc định của chúng tôi để làm phong phú mô tả hình ảnh của bạn và đạt được kết quả mong muốn. Với trình tạo hình ảnh AI của Sider, việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Công cụ xóa nền dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian: Công cụ xóa nền trực tuyến Sider ngay lập tức phát hiện chủ thể trong bất kỳ bức ảnh nào và mang lại những đường cắt mượt mà và rõ ràng.. Không cần phải loại bỏ nền một cách thủ công nữa.Với công nghệ AI của chúng tôi, ngay cả những cạnh phức tạp như tóc và lông thú cũng có thể được xử lý chỉ trong vài giây.
  • Công cụ loại bỏ đối tượng không mong muốn: Công cụ AI Image miễn phí trực tuyến tốt nhất để xóa bất kỳ đối tượng, người hoặc hình mờ nào trong 3 giây.Dễ dàng xóa trực tuyến các phần tử không mong muốn khỏi hình ảnh của bạn bằng cách tô lên chúng và để Sider làm phần còn lại.Chỉ cần cuộn xuống, tải hình ảnh của bạn lên và xóa các đối tượng không mong muốn.
  • Công cụ thay thế nền trực tuyến miễn phí: Công cụ thay đổi nền được hỗ trợ bởi AI của Sider AI mang đến cho bạn sức mạnh chỉ bằng một cú nhấp chuột để thay đổi nền của bất kỳ ảnh trực tuyến nào.Chỉ cần kéo và thả ảnh của bạn vào công cụ thay đổi nền của Sider và nhập tên nền mà bạn muốn, Sider sẽ tự động thay thế nền từ ảnh của bạn trong nháy mắt.
  • Công cụ xóa văn bản dễ sử dụng: Giới thiệu công cụ xóa văn bản mang tính cách mạng của chúng tôi, được thiết kế để dễ dàng xóa văn bản khỏi bất kỳ hình ảnh nào.Chỉ với một thao tác tải lên đơn giản, một cú đánh nhanh và một cú nhấp chuột vào nút Xóa, AI tiên tiến của chúng tôi sẽ nhanh chóng phát hiện và xóa tất cả văn bản trong vòng vài giây.Không cần phải lựa chọn thủ công tẻ nhạt nữa!
  • Công cụ nâng cao hình ảnh dễ sử dụng: Công cụ nâng cấp hình ảnh trực tuyến của chúng tôi là công cụ ảnh được hỗ trợ bởi AI để khôi phục, làm sắc nét và cải thiện độ rõ nét của hình ảnh, giúp bạn đạt được độ phân giải siêu cao một cách dễ dàng và có được những bức ảnh mờ rõ nét mọi lúc, mọi nơi.

Chi tiết các gói Sider AI

StandardProUnlimited
3,600 Tín Dụng Cơ Bản/tháng

GPT-4o mini, Claude 3 Haiku, Gemini 1.5 Flash & Llama 3.1 70B

12,000 Tín Dụng Cơ Bản/tháng

GPT-4o mini, Claude 3 Haiku, Gemini 1.5 Flash & Llama 3.1 70B

Không giới hạn Tín Dụng Cơ Bản

GPT-4o mini, Claude 3 Haiku, Gemini 1.5 Flash & Llama 3.1 70B

200 Tín Dụng Nâng Cao/tháng

GPT-4o, Claude 3.5 Sonnet, Gemini 1.5 Pro & Llama 3.1 405B.

400 Tín Dụng Nâng Cao/tháng

GPT-4o, Claude 3.5 Sonnet, Gemini 1.5 Pro & Llama 3.1 405B.

Không giới hạn Tín Dụng Nâng Cao

GPT-4o, Claude 3.5 Sonnet, Gemini 1.5 Pro & Llama 3.1 405B. Đảm bảo ít nhất 1,500 tín dụng mỗi tháng.

Hỗ trợ Tiện ích mở rộng Chrome/Edge/Safari, iOS, Mac, Android, WindowsHỗ trợ Tiện ích mở rộng Chrome/Edge/Safari, iOS, Mac, Android, WindowsHỗ trợ Tiện ích mở rộng Chrome/Edge/Safari, iOS, Mac, Android, Windows
Phân tích dữ liệuPhân tích dữ liệuPhân tích dữ liệu
Tổng hợp YoutubeTổng hợp YoutubeTổng hợp Youtube
Họa sĩHọa sĩHọa sĩ
Trò chuyện Tệp/Liên kếtTrò chuyện Tệp/Liên kếtTrò chuyện Tệp/Liên kết
AI Đọc toAI Đọc toAI Đọc to
Truy cập web thông minhTruy cập web thông minhTruy cập web thông minh
Công cụ Rút Ngắn Video AICông cụ Rút Ngắn Video AICông cụ Rút Ngắn Video AI

Hướng dẫn cách mua tài khoản Sider AI tại Gamikey

Để mua tài khoản Sider AI với mức giá siêu ưu đãi tại Gamikey thì bạn có thể làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web Gamikey qua đường link sau: https://gamikey.com/
  • Bước 2: Trên thanh tìm kiếm trang web và nhập từ khóa “Sider AI”.
  • Bước 3: Chọn tài khoản “Nâng cấp tài khoản Sider AI 1 tháng – Chatbot AI” từ kết quả tìm kiếm.
  • Bước 4: Thực hiện thanh toán và mua gói tài khoản theo hướng dẫn trên trang web.
  • Bước 5: Sau khi thanh toán hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông tin về Nâng cấp tài khoản Sider AI qua email của bạn.

Xem thêm các tài khoản khác tại Gamikey:Netflix giá rẻSpotify Premium trọn đời, tài khoản Youtube Premium giá rẻ, mua bản quyền Adobe, Canva Pro vĩnh viễn, mua tk zoom không giới hạn

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
Vuốt để xem giỏ hàng